DỊCH VỤ CHUYỂN HÀNG TỪ TRẢNG BOM ĐI HUNGARY GIÁ RẺ VÀ NHANH NHẤT VỚI ĐỒNG NAI LOGISTICS

DỊCH VỤ CHUYỂN HÀNG TỪ TRẢNG BOM ĐI HUNGARY GIÁ RẺ VÀ NHANH NHẤT VỚI ĐỒNG NAI LOGISTICS

Trảng Bom, một huyện thuộc tỉnh Đồng Nai, nổi tiếng với sự phát triển về kinh tế và giao thông. Đây là một trong những địa bàn có mức độ sản xuất và xuất khẩu hàng hóa cao. Để tìm kiếm các thị trường mới, nhu cầu gửi hàng từ Trảng Bom đi Hungary ngày càng tăng. Các doanh nghiệp và cá nhân tại địa phương đều cần một dịch vụ vận chuyển uy tín. Đảm bảo được việc đưa hàng hóa đến Hungary – một thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam.

Các mặt hàng Đồng Nai Logistics nhận gửi đi Hungary

  1. Chuyển phát nhanh các loại tài liệu, giấy tờ quan trọng, hồ sơ,… đi Hungary
  2. Chuyển phát nhanh các loại hàng mẫu gỗ, mẫu vải, vật liệu,… đi Hungary
  3. Chuyển phát nhanh các loại đồ dùng cá nhân đi Hungary
  4. Gửi các loại quần áo, giày dép, túi xách, nệm,…đi Hungary
  5. Gửi các loại thuốc và thực phẩm chức năng đi Hungary:
  • Thuốc tây: Cao dán, thuốc kháng sinh, miếng cao dán, thuốc Aspirin, thuốc tiêu hóa, thuốc đau đầu, thuốc cảm cúm, thuốc mọc tóc.
  • Thuốc đông y: thuốc bắc, thuốc nam, y học cổ truyền,…
  • Thực phẩm chức năng: Các sản phẩm Vitamin, Dầu cá hồi, Bổ sung các khoáng chất, Glucosamine, sản phẩm axit folic, sữa ong chúa.
  1. Gửi thực phẩm: Sản phẩm loại hạt cứng hay hoa quả chế biến, chè, cà phê đã chế biến, khô bò, tôm khô, khô gà, bột ngọt, thực phẩm đông lạnh, đồ ăn nhanh,… Gửi măng khô, mứt xoài, mắm cá, mắm ruốc, cơm cháy, dầu dừa, chà bông,…
  2. Gửi các loại bánh kẹo, bánh ngọt, mứt đi Hungary
  3. Gửi các loại mỹ phẩm, nước hoa, dược mỹ phẩm đi Hungary
  4. Gửi các loại máy cồng kềnh đi Hungary: máy gia dụng, máy công nghiệp, sắt thép, thiết bị spa,…
  5. Gửi đồ nội thất, đồ trang trí, hàng thủ công mỹ nghệ,…đi Hungary
  6. Gửi các loại thiết bị điện tử: Điện thoại, Laptop, máy in, loa, linh kiện điện tử,…
  7. Gửi hàng dệt may và phụ liệu dệt may như da giày, bông, vải, cao su….

Quy trình vận chuyển hàng hoá đi Hungary

  • Bước 1: Liên hệ Đồng Nai Logistics để vận chuyển đi Hungary

Quý khách hàng từ Trảng Bom hoặc bất kỳ địa điểm nào khác cần gửi hàng đi Hungary đều có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline, Zalo hoặc Email. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Đồng Nai Logistics sẽ phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu.

  • Bước 2: Báo giá và Thỏa thuận

Quý khách tiến hành cung cấp thông tin về loại hàng hóa, kích thước và địa chỉ nhận hàng. Nhân viên Đồng Nai Logistics sẽ tính toán và báo giá cước phí vận chuyển. Cùng nhau thảo luận, đàm phán để đạt được phương án phù hợp nhất cho nhu cầu của quý khách.

  • Bước 3: Đồng Nai Logistics tiếp nhận và Kiểm tra hàng hóa

Khi đã thống nhất về cước vận chuyển, quý khách gửi hàng tới các kho Đồng Nai Logistics gần nhất. Hiện chúng tôi hệ thống văn phòng phân bổ trên khắp cả nước. Tại kho, hàng hóa sẽ được kiểm tra và đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

  • Bước 4: Thanh toán và Xử lý thủ tục

Quý khách hàng sẽ thanh toán cước phí vận chuyển tại văn phòng hoặc chuyển khoản. Sau đó, hàng hóa sẽ được xử lý thủ tục thông quan chuẩn bị vận chuyển đi Hungary.

  • Bước 5: Vận chuyển và Giao nhận hàng

Trong suốt quá trình vận chuyển, quý khách sẽ được cập nhật về tình trạng và lộ trình của hàng hóa. Khi hàng đã đến Hungary, chúng tôi sẽ thông báo cho người nhận để họ có thể chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng. Mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa sẽ được xử lý một cách linh hoạt và nhanh chóng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Lợi thế gửi hàng đi Hungary tại Đồng Nai Logistics

  1. Độ tin cậy: Chúng tôi cam kết hàng hoá sẽ được giao đến đích một cách an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, Indochina Post là đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không lớn với độ uy tín cao.
  2. Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics. Cam kết với khách hàng sự chuyên nghiệp và tận tâm trong mọi giao dịch
  3. Linh hoạt: Cung cấp nhiều phương thức vận chuyển khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các gói vận chuyển đa dạng từ giao hoả tốc, giao nhanh và giao tiêu chuẩn.
  4. Giá cả: Với chi phí cực kỳ rẻ và thường xuyên có chương trình ưu đãi lớn. Quý khách lưu ý theo dõi thường xuyên để được cập nhật các chương trình giảm giá.
  5. Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Luôn luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Vận chuyển luôn có mã Tracking để theo dõi tại nhà. Cập nhật liên tục đơn hàng đến khi thành công giao đến tay người nhận tại Hungary.

Phần kết

Đồng Nai Logistics tự hào là đối tác tin cậy nhiều năm của quý khách hàng trên khắp cả nước. Nhiều năm qua, chúng tôi được nhận nhiều đánh giá tốt trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển. Với châm ngôn hoạt động luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho quy khách khi trải nghiệm dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chất lượng cao của Đồng Nai Logistics!

Xem thêm: Chuyển phát nhanh hàng hoá từ Thống Nhất đi HongKong

Xem thêm: Chuyển phát nhanh hàng hoá giá rẻ đi Hàn Quốc